Dành cho nhà tuyển dụng

TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

VỰA HẢI SẢN LỘC CẦN THƠ
12 - 15 triệu
Hạn ứng tuyển:
Địa điểm: Cần Thơ
Chia sẻ

Thông tin chung

Cấp bậc

Nhân viên

Số lượng tuyển

3

Hình thức làm việc

Toàn thời gian

Giới tính

Không yêu cầu

Thông tin chi tiết

Mô tả công việc

Nghiên cứu thị trường, đối thủ, phân tích hành vi khách hàng để có các chiến lược truyền thông marketing phù hợp với từng phân khúc khách hàng mục tiêu;
Hoạch định/Xây dựng chiến lược truyền thông theo từng giai đoạn để đảm bảo nâng cao & phát triển hình ảnh thương hiệu công ty, thương hiệu cá nhân: Chịu trách nhiệm quản lý các trang mạng xã hội của công ty (Facebook, Instagram, TikTok,…). Xây dựng và quản lý nội dung và hình ảnh trên các trang mạng xã hội ấy. Đảm nhiệm vai trò sản xuất nội dung truyền thông như: ý tưởng, bài viết, hình ảnh, video,… Viết bài PR cho sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu.
Xây dựng kế hoạch nội dung của các kênh truyền thông của công ty (Website, Email, PR, seeding,…) Thực hiện các công việc liên quan đến nội dung theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
Xây dựng và thực hiện đo lường, đánh giá các chỉ số đánh giá hiệu quả của từng hoạt động truyền thông qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Facebook ADS, Google Ads, Social Media,...);
Thực hiện phân công công việc, hỗ trợ nhân viên trong phòng triển khai thực hiện kế hoạch công việc, phê duyệt các nội dung đa kênh trước khi đăng tải;
Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng Marketing thông qua việc tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên;
Giám sát ngân sách marketing theo quý, theo năm và điều chỉnh ngân sách hợp lý cho từng chiến dịch;
Báo cáo định kỳ kết quả của các hoạt động truyền thông với ban lãnh đạo;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành liên quan Truyền thông, Marketing, Báo chí, Quan hệ công chúng;
Có kinh nghiệm trên 05 năm trong lĩnh vực Marketing, thành thạo các công cụ Marketing online: SEO, SEM, Google Adwords, Facebook Ads, Google Analytics, các kênh Social Media (Facebook, TikTok, Youtube,...) tỷ lệ chuyển đổi và thu hút khách hàng trực tuyến;
Có kiến thức về Marketing tổng thể: Market research, content, digital marketing, branding, marketing truyền thông tích hợp (IMC);
Có thế mạnh về hoạch định các chiến lược dài hạn về phát triển thương hiệu dựa trên các phân tích, báo cáo thị trường, khách hàng mục tiêu;
Kỹ năng giao tiếp, tư duy về chiến lược, phân tích tình huống, quản trị xung đột, xây dựng và phát triển đội nhóm tốt;
Có khả năng chịu áp lực công việc cao;
Có năng lực sáng tạo và đổi mới, cập nhật xu hướng mới thường xuyên.

Quyền lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

Mức lương cạnh tranh: Trao đổi và thỏa thuận lúc phỏng vấn (dựa trên kinh nghiệm làm việc);
Thưởng: lễ, Tết, hiệu suất,...
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (sáng: 07h30 - 11h30; chiều: 13h30 - 17h30)

Địa điểm làm việc

- Cần Thơ

Thời gian làm việc

Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

  • Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây

Thông tin liên hệ

Hạn nộp hồ sơ:
Quy mô:
25 - 99 nhân viên
Lĩnh vực:
Kinh doanh dịch vụ
Trụ sở:
Hẻm 42, Trần Việt Châu, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Xem trang công ty

Ngành nghề

  • Marketing / Truyền thông / Quảng cáo

Kỹ năng cần có

  • Tư duy thiết kế
  • Marketing

Khu vực

  • Cần Thơ

Từ khóa tìm việc làm phổ biến tại Vjobs

Bạn cần chúng tôi giúp gì không?