Trưởng nhóm Hỗ trợ trợ khách hàng (Helpdesk Team Leader)
Mức lương
Thỏa thuận
Địa điểm
Cần Thơ
Kinh nghiệm
1 năm
Thông tin chung
Cấp bậc
Trưởng nhóm
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gianGiới tính
Nam
Thông tin chi tiết
Mô tả công việc
- Báo cáo trực tiếp cho Ban lãnh đạo Công ty, tư vấn các giải pháp, công việc chuyên môn cho Ban lãnh đạo.
- Hỗ trợ Trưởng Bộ phận trong công tác quản lý, phát triển, giám sát, vận hành & đốc thúc nhân viên.
- Quản lý, Giám sát, đôn đốc, phân bổ công việc và kiểm tra các nhân viên trong nhóm/dự án thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ của bộ phận.
- Thúc đẩy sự phát triển của các thành viên trong nhóm/dự án, đảm bảo sự phối hợp tốt giữa các thành viên để hoàn thành tốt công việc được giao.
- Đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ các kế hoạch, công việc của nhóm/dự án.
- Tổng hợp và báo cáo
- Không làm việc theo hoa hồng và áp đặt doanh số.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Tiếng Anh bậc 3 hoặc tương đương cấp B1 trở lên, đọc hiểu và giao tiếp tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng Quản lý thời gian, quản lý công việc
Quyền lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
- Tăng lương
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Lương thưởng hấp dẫn và cạnh tranh theo năng lực
- Tham gia đầy đủ các chế độ Nhà nước quy định
- Môi trường thân thiện, năng động
- Cơ hội thăng tiến cao
- Tham gia các sự kiện và hoạt động của công ty (sinh nhật, lễ, YEP, teambuilding,...)
Địa điểm làm việc
Thời gian làm việc
Làm việc giờ hành chính
Cách thức ứng tuyển
- Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây
Thông tin liên hệ
- Điện thoại:
- Email:
Ngành nghề
- Dịch vụ khách hàng
- IT Phần cứng / Mạng
- IT Phần mềm
Kỹ năng cần có
- Viết Báo Cáo
Khu vực
- Cần Thơ